Saturday, November 12, 2011

NEY DIMACULANGAN: LIGAW

Former band vocalist of 6CycleMind, NEY DIMACULANGAN takes a leap in his career as he goes solo. He is now a solo artist under Star Records. And just recently, the music video for his song 'LIGAW' has been released. This track is Ney Dimaculangan’s carrier single from his self-titled debut album.

LIGAW

Sa paglipas ng panahon
ginawa ang makakaya ko
Unti-unting gumaan ang buhay
ngunit sa isang saglit ay naglaho

Chorus:
Bigla na lang nawawala
hindi ko na maunawaan pa
nilalayo ako sa’king isip
Pikit-matang nangangapa
hanggang ngayo’y wala pa ring magawa
nilalaro ang aking isip

Nang dumating ka sa buhay ko
nagbitaw ka ng mga pangako
Hindi naman sinisisi ngunit
wala naman nagkatotoo

Chorus:
Bigla na lang nawawala
hindi ko na maunawaan pa
nilalayo ako sa’king isip
Pikit-matang nangangapa
hanggang ngayo’y wala pa ring magawa
nilalaro ang aking isip

[Instrumental]

Naghahanap ka ng daan
ngunit walang mapatunguhan
Nag-iisip, pinipilit, gumagawa ng paraan
Unti-unting nagagalit,
hanggang ngayo’y nagigipit
Hanggang saan, hanggang kailan
ko makakaya ang ganyan?

Chorus:
Bigla na lang nawawala
hindi ko na maunawaan pa
nilalayo ako sa’king isip
Pikit-matang nangangapa
hanggang ngayo’y wala pa ring magawa
nilalaro ang aking isip

Bigla na lang nawawala
hindi ko na maunawaan pa
Pikit-matang nangangapa
hanggang ngayo’y wala pa rin magawa



No comments:

Post a Comment